Thứ ba, Tháng mười 22, 2024

    Casting & ra mắt sân chơi quốc tế Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022

    Tin đọc nhiều

    Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, buổi gặp gỡ chính thức của các thí sinh, ban tổ chức, nhà tài trợ và êkip của sân chơi quốc tế dành riêng cho giới doanh nhân ưu tú mang tên Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt (Ms Vietnam World Business 2022) đã diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi và đầy hào hứng.

    Hôm 29/6 tại cao ốc M.plex Tower, Quận 1, TP.HCM đã diễn ra buổi casting đầu tiên và ra mắt, công bố sân chơi mang tính quốc tế Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt (Ms Vietnam World Business 2022). Đây được xem là cơ hội để các thí sinh đã vượt qua vòng sơ loại làm quen với sân khấu, thể hiện khả năng catwalk cũng như gặp gỡ thành viên của BTC, nhà tài trợ & êkip thực hiện chương trình.

    Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt không chỉ là sân chơi đẳng cấp bậc nhất dành cho giới doanh nhân, nơi tôn cao chân giá trị cao quý của cộng đồng nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới mà còn mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác làm ăn, nâng cao giá trị thương hiệu trong thời đại mới, đồng thời giới thiệu Việt Nam đất nước con người hòa bình, hữu nghị, thân thiện và xinh đẹp đến với bạn bè quốc tế. Đây là lần thứ 5 cuộc thi được tổ chức tại các quốc gia tiên tiến, quy tụ nhiều nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng trên khắp thế giới về tham dự, sau 4 lần tổ chức thành công trước đó tại: Thái Lan, Hàn Quốc, siêu tàu Ovation of the Seas và tiểu vương quốc Dubai thịnh vượng.

    Một trong những điểm độc đáo của cuộc thi năm nay là không diễn ra tại một địa điểm cố định trên đất liền. Thay vào đó, toàn bộ vòng chung kết sẽ diễn ra trên Siêu du thuyền Spectrum of the Seas có hải trình đi từ Singgapore qua các thành phố nổi tiếng của Malaysia như: Thủ đô Kuala Lampur, thành phố biển Penang và trải nghiệm tại quốc đảo sư tử với thời gian 5 ngày 4 đêm.

    Siêu Du thuyền 5 sao ++ này được mệnh danh là thành phố nổi xa xỉ trên biển của tập đoàn du lịch quốc tế Royal Caribbean, tàu được trang bị đầy đủ các dịch vụ và tiện ích hiện đại nhất thế giới. Siêu du thuyền cao 18 tầng với sức chứa lên tới gần 7.000 hành khách và hơn 3.000 thủy thủ đoàn phục vụ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của du khách trong suốt hải trình. Quý khách phải mất hơn 30 ngày mới có thể trải nghiệm hết dược những tiện ích cơ bản của siêu tàu này…

    Tại buổi lễ casting và giới thiệu chương trình, bên cạnh màn ra mắt chính thức, các thí sinh bắt đầu thoát khỏi vẻ bận rộn, chỉn chu của một doanh nhân. Thay vào đó, các người đẹp hào hứng bước lên sân khấu và làm quen với phong cách giải trí, tạo dáng trước ống kính hay tập những bước đầu tiên của nghệ thuật Catwalk. Dự kiến ngày 17/8 sẽ diễn ra vòng 2 tại Tp.HCM, trên sân khấu hoành tráng trước khi cả đoàn cùng dắt nhau lên Siêu tàu hiện đại nhất thế giới để đến với đêm chung kết.

    Đại diện BTC cho biết đây sẽ là một trong những mùa thi đáng nhớ, vô cùng ấn tượng, đẳng cấp, khác lạ bởi kịch bản và địa điểm diễn ra hoàn toàn khác biệt; chú trọng vào tính giải trí cao, chuyên nghiệp, quảng bá và tôn vinh nét đẹp của nữ doanh nhân Việt ra thế giới. BTC đã và đang đầu tư công tác truyền thông, nhằm nâng cao vị thế và nhân hiệu cho các thí sinh kỳ này, làm sao thật ấn tượng, lộng lẫy, bản lĩnh và đẳng cấp nhất trong con mắt của bạn bè quốc tế.

    Không đơn thuần là một sân chơi như thông lệ, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2022 là sàn diễn quốc tế cạnh tranh khốc liệt, nơi các người đẹp tự do thể hiện tài năng và nhan sắc của mình, không chỉ gói gọn trong nước mà là sân chơi giao lưu của các doanh nhân đến từ các quốc gia trên thế giới. Được biết, BTC đã có lời mời đến các quốc gia mà các nữ doanh nhân đã từng tham gia các cuộc thi trước đây cùng tham dự: Thái Lan, Hàn Quốc, Dubai, Mỹ, Úc, Hà Lan, Thụy Sĩ, Cambodia, Nhật Bản, Singapore, Malaysia…

    Vì thế, để mang vinh quang về cho mình, mỗi thí sinh sẽ phải cố gắng, nỗ lực vượt qua áp lực, giới hạn bản thân để mới có thể chạm đến chiếc vương miện danh giá có tên “Power of the sea – Quyền lực của biển”. Ngoài danh vị hoa hậu, BTC sẽ trao các danh hiệu á hậu và một số giải thưởng phụ khác…

    Vòng chung kết sẽ được tổ chức trên sân khấu Royal Theatre có sức chứa 1500 chỗ ngồi với hệ thống âm thanh và ánh sáng đẳng cấp thế giới, trên chiếc Siêu du thuyền Spectrum of the Seas. Các nữ doanh nhân sẽ có những tấm hình và thước phim đẹp, ấn tượng không thể nào quên. Chúng ta hãy cùng chờ đón cuộc hải trình có một, không hai này bắt đầu từ ngày 1/9 tới.

    Hãy nhanh tay đăng ký sớm để nhận được ưu đãi lớn và được ở phòng hướng biển. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0909 899 914 – 0909 259 500 – 0903 911 079

    Email: btchoahaudntgnv@gmail.com

    Fanpage: Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt

    Youtube: Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt

     

     

    (Bí Mật Phương Đông)

    Orient Secret