Thứ ba, Tháng mười 22, 2024

    Top 10 Ngôi sao Kinh doanh Hàng đầu 2022- Hoa Khôi Lê Thị Kiều Oanh – Khi nhân hiệu và thương hiệu cùng ‘tỏa sáng’

    Tin đọc nhiều

     Top 10 Ngôi sao Kinh doanh Hàng đầu 2022 xướng tên nữ doanh nhân, hoa khôi Lê Thị Kiều Oanh là điều không mấy bất ngờ. Bởi lẽ, những gì mà cá nhân chị nói riêng, thương hiệu Ngũ Long Tam nói chung đã và đang làm được, người phụ nữ xinh đẹp này xứng đáng được hơn thế.

    Cả về nhân hiệu và thương hiệu, có thể nói 2022 là năm ghi dấu ấn đặc biệt với Lê Thị Kiều Oanh. Ở ‘phân khúc’ nào, chị cũng thể hiện bản lĩnh, được nhiều người quý mến.

    Đương kim Hoa khôi Doanh nhân Sắc tâm tài 2022

    Cách đây không lâu, đêm chung kết xếp hạng và tôn vinh tại thành phố Cần Thơ xinh đẹp và thơ mộng thật sự là sàn diễn đầy sắc màu trong không gian cực kỳ sang trọng và tráng lệ. Gần 30 nữ doanh nhân đến từ mọi miền tổ quốc đã có những màn trình diễn xuất thần, để lại nhiều ấn tượng và ngưỡng mộ cho khán giả. Được nhìn nhận là ứng viên xuất sắc nhất, nữ doanh nhân đến từ đất Vĩnh Long Lê Thị Kiều Oanh đã vượt lên và đăng quang cùng lúc 2 ngôi vị: Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 và Ms. Thân thiện một cách đầy thuyết phục.

    Đây là chiến thắng ‘mở đường’ để người phụ nữ xinh đẹp này bắt đầu thực hiện cũng như thể hiện mình ở lĩnh vực hoàn toàn mới. Với vẻ đẹp mặn mà vượt qua tuổi tác, vóc dáng cân đối nhờ tập luyện aerobic thường xuyên và chế độ ăn uống hợp lý; Ngoài ra, ở người đẹp gốc Vĩnh Long này còn hội tụ nhiều đặc điểm dễ thu hút người đối diện: chan hòa, thân thiện, hiểu chuyện, ứng xử thông minh và khéo léo… Tất cả điều đó đã giúp chị thật sự chinh phục dàn giám khảo khó tính để đăng quang trong một đêm đầy sắc màu và chẳng thể nào quên.

    Lối sống, đạo đức luôn tạo ra những con người có cái nhìn khách quan và toàn diện trong bối cảnh xã hội khá phức tạp. Chia sẻ về cuộc sống hiện đại, Hoa khôi cho biết phụ nữ ngày nay không còn quanh quẩn trong “xó bếp” mà nhiều người đã trở thành những nhân vật quan trọng, đóng góp vào nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới. Phụ nữ hoàn toàn có thể xây dựng, kiến tạo, điều hành để xã hội ngày một tốt hơn.

    10 năm định hình phát triển Ngũ Long Tam

    Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2012, 10 năm qua có lẽ là khoảng thời gian mà vị nữ Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH TM & DV Ngũ Long Tam trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Dù vậy, trong hoàn cảnh nào, với bản lĩnh phi thường của người phụ nữ vùng sông nước, chị đã đưa Ngũ Long Tam từng bước chinh phục thị trường và khách hàng.

    “Trong suốt quá trình hoạt động của công ty, tôi luôn tâm niệm những điều cho đi là những gì còn lại. Vì thế, các sự kiện mang tính chất từ thiện luôn được công ty quan tâm. Đó cũng là cách đem lại cho mình cuộc sống không thị phi, biết san sẻ, yêu thương, biết xòe đôi bàn tay hướng về những mảnh đời bất hạnh hơn mình” – Hoa khôi Kiều Oanh cho biết.

    Giữ vai trò Giám đốc điều hành DNTN Lê Gia; Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH TM & DV Ngũ Long Tam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, sản phẩm, nữ doanh nhân, Hoa khôi Lê Thị Kiều Oanh luôn biết cân bằng thời gian cho từng vị trí, công việc khác nhau để đưa thương hiệu ngày một phát triển hơn.

    Xuân 2023 chính thức gõ cửa từng nhà. Chuyên đề Ngôi sao Kinh doanh tin tưởng đây sẽ là năm đại thành công cả về nhân hiệu lẫn thương hiệu dành cho người phụ nữ rất xinh đẹp này.

     

    LoLa