Thứ ba, Tháng mười 22, 2024

    Á khôi Nguyễn Thị Khanh Dung: “Hãy làm mới chính mình để vươn tới cuộc sống viên mãn hơn…”

    Tin đọc nhiều

    Gặp lại Á khôi, Ms Tài năng Nguyễn Thị Khanh Dung sau cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022, chị vẫn xinh đẹp và đặc biệt, niềm đam mê công việc, lòng nhiệt huyết như chưa hề vơi cạn.

    Mới đây, dạ tiệc tri ân mừng thắng lợi của cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 đã diễn ra tại TP.HCM. Là một trong những khách mời Vip của chương trình, Á khôi Nguyễn Thị Khanh Dung đã có cuộc trao đổi nhanh với PV để ‘trải lòng’ sau một chặng đường dài thành công và đầy nỗ lực.

    Hơn 25 năm gắn bó với ngành làm đẹp, đặc biệt là nghề phun xăm thẩm mỹ, với Khanh Dung, đó như là một giấc mơ đang ngày một hoàn thiện. Với chị, hạnh phúc lớn nhất là được làm đẹp cho khách hàng mỗi ngày. “Uy tín là thứ mà tôi luôn ưu tiên hàng đầu mỗi khi khách hàng tìm tới tôi, vì đối với tôi làm nghề này có trình độ thôi chưa đủ mình phải đặt cái tâm của mình trong đó. Bởi vì những lí do đó tôi có những vị khách hàng luôn tin tưởng mình và có những vị khách đã sánh bước bên tôi từ khi tôi mới vào nghề cho đến tận bây giờ” – Chị chia sẻ về bí quyết để chinh phục mọi khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

    Khi được hỏi liệu rằng chị có mong muốn để thay đổi nghề nghiệp mà mình theo đuổi, chị nhìn nhận rằng đã là đam mê thì phải theo đuổi tới cùng. Các kỹ thuật phun xăm và nghề tóc đã đem đến cho chị nhiều cơ hội, cả những thử thách và chị xem đó như là định mệnh trong cuộc đời.

    Lý giải cho sự thành công của mình, Á khôi Khanh Dung cho biết, ngoài tài năng vốn có, làm bất cứ việc gì cũng cần kiên trì, ‘có công mài sắt, có ngày nên kim’. Đây cũng là điều mà bản thân chị luôn luôn ý thức và truyền đạt lại cho các thế hệ học trò của mình để họ có một chỗ đứng vững chắc trong xã hội, thông qua nghề nghiệp đã lựa chọn.

    Không chỉ xuất sắc đăng quang ngôi vị Á khôi 2 chung cuộc, Nguyễn Thị Khanh Dung còn sở hữu luôn danh vị Ms Tài năng của cuộc thi vừa mới kết thúc cách đây chưa lâu tại phố cổ Hội An khi cô đã xuất sắc trong ca khúc Mái Đình Làng Biển. Đây là thành công ngoài mong đợi và cũng là tưởng thưởng xứng đáng sau những gì chị đã phấn đấu, vượt qua những giới hạn của bản thân để vươn đến những mốc son mới trong cuộc đời.

    “Đừng bao giờ bỏ cuộc, vấp ngã ở đâu, đứng dậy ở đó. Với nghề làm đẹp, không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết cách để tỏa sáng. Hãy làm mới chính mình để hướng tới cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc và viên mãn hơn” – Chị tâm tình.

     

    Xiên Xiên