Thứ ba, Tháng mười 22, 2024

    Á hậu Nguyễn Thị Hồng Tám gởi lời tri ân sau cuộc thi Vietnam World Business 2022

    Tin đọc nhiều

     Với chiều cao vượt trội, nhan sắc mặn mà, ứng xử linh hoạt và chuyên nghiệp trong mọi sự kiện, thí sinh SBD68 Nguyễn Thị Hồng Tám đã giành danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022 một cách thuyết phục.

    Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Tám được xem là một trong những thí sinh khá nổi trội trong dàn thí sinh của Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt mùa thứ năm lần này. Gần như chưa từng đứng trên sân khấu lớn của hoạt động văn hóa giải trí nhưng chị thể hiện thái độ hết sức chuyên nghiệp và nghiêm túc vượt qua hàng loạt các sự kiện chính thức cũng như bên lề.

    Vượt lên trên tất cả, màn tỏa sáng rực rỡ nhất của vị nữ doanh nhân xinh đẹp, đằm thắm này phải kể đến đêm chung kết trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas. Nguyễn Thị Hồng Tám là trung tâm của mọi ánh nhìn trong phần trình diễn áo dài khi là vedette trong show diễn, một vị trí quyền lực nhất. Chị chính là người đã đấu giá thành công chiếc áo dài mang vẻ đẹp quý phái, quyến rũ của NTK nổi tiếng Nguyễn Việt Hùng trong đêm Gala Bán kết diễn ra trước đó.

    Là thí sinh có chiều cao vượt trội, trình diễn áo dài thuyết phục nhất, tính cách thân thiện và trình diễn chuyên nghiệp, Nguyễn Thị Hồng Tám chính thức chinh phục giải thưởng Á hậu 3 đầy ngoạn mục và vô cùng xứng đáng.

    Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt là sân chơi thú vị để cho nữ doanh nhân có thể thể hiện mình ở lĩnh vực hoàn toàn mới. Với danh hiệu này, tôi tri ân tất cả và dành tặng cho gia đình, bạn bè – những người đã đồng hành và ủng hộ tôi để tôi tự tin đi hết con đường” – tân Á hậu Hồng Tám chia sẻ cảm xúc của mình.

    Được biết, Á hậu Nguyễn Thị Hồng Tám đang là GĐ công ty chuyên về bất động sản mang thương hiệu Hồng Phát. Chị cho biết chính công việc hiện tại của mình đã mở rộng tầm nhìn và khám phá những bí ẩn, nó mang lại những cảm xúc đong đầy về những khách hàng đã và đang lan toả cùng doanh nghiệp.

    Luôn tư duy không ngừng, học hỏi và kết nối với cộng đồng, nữ CEO cho rằng để doanh nghiệp phát triển, cần tạo ra những giá trị cốt lõi, đặt chữ tín lên hàng đầu và làm việc bằng cái tâm trong sáng nhất. Có như vậy, mới tạo ra giá trị đôi bên cùng có lợi, góp phần phát triển sự nghiệp, kinh tế đất nước.

    Khép lại một hành trình, tân á hậu Nguyễn Thị Hồng Tám ấp ủ hàng loạt dự án, kế hoạch cho tương lai. Hy vọng và cầu chúc chị sẽ thực hiện được và ngày một xinh đẹp, đóng góp nhiều hơn, để trở thành nàng hậu đẹp ở mọi khía cạnh trong mắt công chúng.

     

    (Hoàng Mai)