Thứ ba, Tháng mười 22, 2024

    Tân Á hoàng Doanh nhân Hoàng Thụy Thu Hà: “Chiến thắng bất ngờ nhưng vô cùng hãnh diện”

    Tin đọc nhiều

    Rất nhiều yếu tố cộng hưởng đã giúp Hoàng Thụy Thu Hà đăng quang ngôi vị Á hoàng 2 cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Thành đạt 2022. Khả năng ứng xử linh hoạt, thông minh và ngoại hình xinh xắn là lợi thế và nguyên nhân điển hình như thế.

    Nữ hoàng Doanh nhân Thành đạt 2022 là sân chơi đặc biệt dành riêng cho nữ doanh nhân toàn quốc nhằm tìm kiếm những ‘nàng hậu’ đủ sắc tâm tài giới thiệu ra công chúng. Vượt qua nhiều ứng viên xuất sắc, cô gái xinh đẹp Hoàng Thụy Thu Hà đã có mùa giải thành công và giành được những danh vị xứng đáng.

    Một trong những yếu tố giúp Thu Hà được tôn vinh và ghi nhận xứng đáng từ dàn ban giám khảo khó tính là khả năng ứng xử tuyệt vời. Cô đã đưa ra cái nhìn rất khác nhưng lại cầu toàn khi trả lời câu hỏi Làm thế nào để đối diện với những người ‘khó ưa’ và định nghĩa giá trị thật của ‘thành công’.

    Vượt qua top 9 quyền lực để bước vào vòng top 4 ứng xử, Hoàng Thụy Thu Hà đã minh chứng cho câu nói ‘kinh điển’ ‘tuổi trẻ tài cao’. Khả năng tự tin, làm chủ sân khấu và cách thức trả lời câu hỏi ứng xử một cách đĩnh đạc, đời thường cũng là cách cô ghi điểm với BGK.

    Không chỉ đăng quang ngôi vị Á hoàng 2 chung cuộc, Hoàng Thụy Thu Hà còn vinh dự giành luôn giải thưởng phụ Ms. Dạ hội khi thể hiện xuất sắc các phần trình diễn thời trang dạ hội của NTK tài năng Tom Kara.

    Lần đầu tiên bước ra sân chơi lớn, cùng lúc đăng quang cả hai danh vị cao quý hiển nhiên là niềm vui vô bờ và cũng là khoảnh khắc diệu kỳ của Á hoàng Hoàng Thụy Thu Hà.

    Trẻ tuổi, xinh đẹp và tài năng, tân Á hoàng Thu Hà chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Phú Quốc, cho thuê villa nghỉ dưỡng với vai trò là TGĐ Hoàng Hà group.

    “Mình tham dự Nữ hoàng Doanh nhân Thành đạt với mong muốn là tạo nên tính kết nối cho cộng đồng doanh nhân, truyền tải thông điệp nhân văn của người phụ nữ Việt nói chung, nữ doanh nhân nói riêng. Chiến thắng này là bất ngờ nhưng mình cũng hãnh diện về điều đó.”

    Sau đêm chung kết, tân Á hoàng cũng gởi lời tri ân chân thành đến BTC, gia đình, bạn bè đã ủng hộ và động viên để cô tự tin trải nghiệm ở sân chơi rất thú vị này và sẽ mở tiệc tri ân tại TP Phú Quốc.

    Xuất sắc tỏa sáng giữa dàn thí sinh cực kỳ xinh đẹp và tài năng, Hoàng Thụy Thu Hà như minh chứng cho kiểu mẫu nữ doanh nhân đương đại: khiêm tốn nhưng kiêu hãnh, nhu mì nhưng đầy tự tin. Quan trọng hơn cả, chính tài năng được được thừa nhận đã giúp cô được vinh danh trong đấu trường nhan sắc mùa này.

     

    Susan