Thứ ba, Tháng mười 22, 2024

    Xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh, Trần Hải Yến giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân – Thế giới người Việt 2022

    Tin đọc nhiều

    CEO xinh đẹp của thương hiệu HYO Skin & Lab, nữ doanh nhân Trần Hải Yến đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 2 sau đêm chung kết hồi hộp và đầy sắc màu của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022, lần thứ 5.

    Khép lại đêm chung kết Ms. Vietnam World Business 2022 lần thứ 5, được tổ chức trên siêu du thuyền đắc giá nhất thế giới Spectrum of the Seas, tại hải trình Singapore – Malaysia, nhiều thí sinh đã để lại ấn tượng đẹp…

    Duyên dáng trong phần thi trang phục áo dài của NTK Nguyễn Việt Hùng

    Tụ tin ,cá tính trong phần thi trang phục công sở của NTK Hải Đăng

    Giữ vị trí vedette trong phần thi trang phục dạ hội và cùng sánh bước với NTK Tomkara

    Được xem là thí sinh nổi bật trong số 20 thí sinh lọt đến vòng chung kết xếp hạng, nữ doanh nhân xinh đẹp Trần Hải Yến không làm thất vọng khi liên tiếp có nhiều màn trình diễn đỉnh cao và tỏa sáng đúng lúc. Với khả năng ứng xử thông minh, tự tin trong trình diễn các trang phục, SBD 09 đã chinh phục BGK, nhất là trong phần thi ứng xử.

    Bước vào vòng top 9 ứng xử, Trần Hải Yến bày tỏ: “Đây là một trải nghiệm tuyệt vời, một nơi mà các nữ doanh nhân kết nối giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Dù hôm nay có may mắn đạt được danh hiệu cao nhất hay không em cũng tự hào và hạnh phúc, vì đã có một hành trình đẹp, được đứng tại sân khấu lớn và đặc biệt như thế này. Một lần nữa em cảm ơn tất cả”, Trả lời cho câu hỏi “Cảm xúc của bạn thế nào khi đứng trên sân khấu đặc biệt đêm nay?

    Là một trong 4 thí sinh vượt qua top 9 quyền lực, bước vào vòng top 4 chung cuộc, Hải Yến thêm một lần nữa minh chứng cho khả năng ứng xử tuyệt vời của mình. Nhận câu hỏi: “Bạn nghĩ sao về câu nói sắc đẹp, uy tín và danh tiếng là tài sản quý giá của nữ doanh nhân ngày nay?” – Trần Hải Yến cho biết bản thân cô không phủ nhận những giá trị quý báu ấy, tuy nhiên cao quý hơn cả vẫn là danh dự và những gì mà nữ doanh nhân đó đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

    Chính thức đăng quang ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc, Trần Hải Yến không chỉ để lại nhiều ấn tượng mà còn thể hiện giá trị, tài năng, bản lĩnh và vẻ đẹp của nữ doanh nhân Việt đương đại. Bên cạnh đó, Hải Yến còn xuất sắc giành luôn danh hiệu Ms.Dạ hội sau màn vedette chính thức trong phần thi trang phục dạ hội.

    Là một nữ doanh nhân năng động, xinh đẹp và có cái nhìn khá mới mẻ, quyết đoán trong kinh doanh, được biết CEO Trần Hải Yến – Người sáng lập Thương hiệu HYO Skin & Lab chuyên về các dòng hóa mỹ phẩm, quần áo thời trang, luôn nhất quán trong triết lý kinh doanh hướng về khách hàng và bản thân công ty luôn tiếp nhận và trân trọng những phản hồi tích cực từ thị trường.

    Một lần nữa, chúc mừng tân Á hậu Trần Hải Yến – một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng và đầy bản lĩnh.

     

    Susan Nguyễn