Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

    Đêm Gala “GẶP GỠ & TÔN VINH 50 NỮ DOANH NHÂN XUẤT SẮC 2013”

    Tin đọc nhiều

    Mới đây, Hãng truyền thông Ngôi sao Việt đã tổ chức Đêm Gala “GẶP GỠ & TÔN VINH 50 NỮ DOANH NHÂN XUẤT SẮC năm 2013”  tại trung tâm hội nghị Sài Gòn Phố Palace nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành quả của các nữ doanh nhân trên mọi miền tổ quốc. Chương trình còn là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống, đồng thời cùng lắng nghe ý kiến của các chuyên gia về các chủ đề “nóng” dành riêng cho nữ doanh nhân như : Giỏi việc nước đảm việc nhà; Làm thế nào để dung hòa tốt nhất cuộc sống tình yêu, gia đình?

    Tham dự đêm gala có sự hiện diện của bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, Giaó sư -Tiến sĩ tâm lý Vũ Gia Hiền, chuyên gia kinh tế Trần Tô Tử, bà Phan Thị Thanh Minh – Cục Trưởng cục công tác phía Nam – Bộ Công Thương; ông Biện Trường Giang – Tổng Giám Đốc Hãng truyền thông Ngôi Sao Việt – Chủ nhiệm Câu lạc bộ doanh nhân Ngôi Sao Việt và hơn 350 doanh nhân, doanh nghiệp khách mời, đặc biệt có sự hiện diện của 50 nữ doanh nhân xuất sắc năm 2013.

    Trong quá trình phát triển kinh tế, Đảng và Nhà nước ta luôn luôn khẳng định doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam vừa là đội quân chủ lực của công cuộc đổi mới, đồng thời là đội quân tiên phong trong hội nhập quốc tế, trong đó các doanh nghiệp, doanh nhân nữ đóng vai trò rất quan trọng.

    Hiện nay, phụ nữ Việt Nam góp một phần rất lớn vào quá trình phát triển kinh tế  của đất nước, thể hiện ở số lao động nữ chiếm tỉ lệ cao trong lực lượng lao động. Đặc biệt trong tổng số gần 500.000 doanh nghiệp, có trên 100.000 doanh nghiệp do nữ làm lãnh đạo. Chính vì thế, Đêm Gala “GẶP GỠ & TÔN VINH 50 NỮ DOANH NHÂN XUẤT SẮC năm 2013” là cơ hội để các nữ doanh nhân khẳng định vai trò và vị thế của mình với cộng đồng doanh nhân Việt Nam, tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa các hội viên, đồng thời thúc đẩy việc phát triển mạng lưới kinh doanh của doanh nghiệp cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Trong số 50 doanh nhân nữ được vinh doanh Hương sắc hồng Vàng lần này, mỗi người đều có những chặng đường phát triển thăng trầm khác nhau. Tuy nhiên họ lại gặp nhau ở điểm chung: Dù trong mọi hoàn cảnh vẫn luôn phấn đấu, vươn lên, hoàn thành sứ mệnh ở cả 2 lĩnh vực giỏi việc nước – đảm việc nhà. Xứng danh 8 chữ vàng: “Anh hùng, trung hậu, bất khuất, đảm đang”.

    Nói về những nỗ lực của những nữ doanh nhân trong giai đoạn khó khăn, một chuyên gia kinh tế đã cho rằng “Cứu tinh của nền kinh tế thế giới không phải Trung Quốc hay Ấn Độ mà chính là phụ nữ. Phụ nữ làm kinh doanh thường giỏi giang, chắt chiu và có sức chịu đựng hơn nam giới và đó là những phẩm chất cực kỳ quan trọng của doanh nhân, cần thiết để cho doanh nhân vượt qua khủng hoảng, và phát triển bền vững”. Hy vọng rằng, với những đức tính quý báu từ bao đời nay của người phụ nữ Việt Nam, các nữ doanh nhân sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, tinh thần đoàn kết, tinh thần kinh doanh để đóng góp ngày càng nhiều trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.

    Nhóm PV Ngôi Sao Việt Group