Thứ tư, Tháng mười 23, 2024

    ‘Báu vật của đại dương’ của NTK Tom Kara lên tiếng trong đêm thi bán kết Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2022

    Tin đọc nhiều

    Tuổi đời còn rất trẻ nhưng với tài năng, niềm đam mê và lòng nhiệt huyết, NTK Tom Kara luôn là người được chọn không chỉ tại các show thời trang quy mô mà còn ở các cuộc thi sắc đẹp đẳng cấp.

    Giá trị và tài năng của Tom Kara thêm một lần nữa được khẳng định tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022, đêm thi bán kết vừa qua.

    Tom Kara cho biết ở mỗi cuộc thi khác nhau, mỗi chương trình khác nhau, anh luôn giới thiệu những bộ sư tập mới nhất của mình để dành tặng cho các người đẹp, các nữ doanh nhân. Thông qua họ, là tiếng nói để khẳng định giá trị thương hiệu của mình.

    Bằng những chiếc đầm dạ hội không quá cầu kỳ, chú trọng sự đơn giản và đặc biệt tôn vóc dáng, sang trọng và quý phái là những thiết kế mới nhất, đặc biệt nhất cho vòng thi bán kết năm nay. Đây cũng là lý do để khán giả có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn đỉnh cao, các phần thi gay cấn trong đêm thi tài năng, bán kết lần này.

    Thông qua BST lần này, điều dễ nhận thấy là sự mới lạ, độc đáo nhưng vẫn giữ lại nét cá tính, phù hợp với từng người mặc để làm nên những phút giây tỏa sáng của toàn bộ thí sinh trước khi bước vào đêm chung kết xếp hạng và trao giải.

    Bên cạnh đó, chiếc đầm dạ hội có một không hai mang tên ‘Báu vật của đại dương’ của Tom Kara cũng được đấu giá gây quỹ từ thiện thànhcông dưới sự giúp sức tạo dáng của người mẫu, Hoa khôi doanh nhân Sắc tâm tài 2020 Kelly Lương.

    Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt không chỉ là nơi tôn cao chân giá trị cao quý của cộng đồng nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới mà còn mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác thương hiệu trong thời đại mới; giới thiệu Việt Nam đất nước con người hòa bình, hữu nghị, thân thiện đến với bạn bè quốc tế. Đây là lần thứ 5 cuộc thi được diễn ra sau 4 lần thành công trước đó tổ chức tại 4 quốc gia Thái Lan, Hàn Quốc, siêu du thuyền Ovation of the Seas & Dubai.

    Người hâm mộ sẽ còn gặp lại những bộ trang phục đậm chất Tom Kara trong vòng thi chung kết diễn ra vào đấu tháng 9 tới đây với nhiều bất ngờ còn ở phía trước.

    Susan