Thứ ba, Tháng mười 22, 2024

    NTK trẻ Hải Đăng – Giám đốc Thương hiệu thời trang công sở Jay NG: “Tôi hài lòng những gì mình làm được qua cuộc thi”

    Tin đọc nhiều

    Là một trong những thương hiệu thời trang công sở được chào đón hiện nay, Jay NG của NTK Hải Đăng đã tạo nên nhiều diện mạo mới cho toàn bộ thí sinh của Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022 vừa mới kết thúc cách đây vài hôm.

    Ms Vietnam World Business 2022 khép lại bằng đêm chung kết cực kỳ ấn tượng trên chiếc siêu du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới Spectrum of the Seas của tập đoàn Royal Caribbean. Nhìn tổng thể, cuộc thi đã giới thiệu một đội ngũ người đẹp doanh nhân hoàn toàn có thể đại diện cho hàng ngàn phụ nữ Việt xinh đẹp và tài năng hiện nay.

    Nhà thiết kế trẻ Hải Đăng – Chủ thương hiệu Jay NG, đơn vị tài trợ độc quyền thời trang công sở cho toàn bộ thí sinh cho biết: “Cuộc thi để lại nhiều ấn tượng. Hơn hết, tôi hài lòng về những gì mình đã đóng góp. Các bộ sưu tập thời trang công sở mới nhất luôn được các nữ doanh nhân thể hiện trọn vẹn và không kém những mẫu chuyên nghiệp” – Hải Đăng chia sẻ.

    Toàn bộ thiết kế mới nhất này như là món quà mà NTK tài năng này dành tặng cho chương trình. Nó thật sự là sự kết hợp của phong cách thời trang châu Âu đương đại, lấy cảm hứng từ sự sang trọng, quyền lực và quý phái nhưng không kém phần tinh tế, phối hợp nét cổ điển khơi nguồn cảm hứng cho nữ doanh nhân, phụ nữ thành đạt. Đặc biệt, quan trọng hơn cả, các thí sinh đã thật sự tạo ấn tượng cho giới mộ điệu.

    Đại diện BTC cuộc thi cho biết, sự đóng góp của Hải Đăng ở mùa thi năm nay là không thể phủ nhận. Điều đó đã đưa các nữ doanh nhân vốn bận rộn trên thương trường trở thành những nàng hậu tuyệt đẹp trong mắt công chúng.

    Nhiều năm tạo tiếng vang trong làng thời trang công sở, thương hiệu Jay NG luôn trình làng bằng những thiết kế sinh động và cuốn hút. Mọi sản phẩm là kết tinh của chất liệu vải cao cấp, mẫu thiết kế sang trọng, đường may tinh tế, làm thăng hoa vẻ thanh lịch, tôn cao nét đẹp quý phái khi chủ nhân trình diễn trên sân khấu, đến công sở, tham dự dạ tiệc hay xuống phố.

    Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022 đã khép lại bằng những danh vị mới. Cống hiến và nỗ lực của NTK Hải Đăng luôn được trân quý ở một sự kiện danh tiếng này.

    Cùng nhìn lại những trang phục đẹp ‘lạ lùng’ của Jay NG ở mùa thi 2022 này:

     

     

     

    Vân Đặng