Thứ tư, Tháng mười 23, 2024

    ‘Những đóa hồng’ của Nguyễn Việt Hùng chinh phục đêm bán kết Ms Vietnam World Business 2022

    Tin đọc nhiều

    ‘Những đóa hồng’ của nhà thiết kế tài năng Nguyễn Việt Hùng đem đến cho khán giả cái nhìn tuyệt đẹp về cộng đồng nữ doanh nhân Việt đương đại trong một sự kiện mới đây đã diễn ra tại TP.HCM.

    Mới đây, tại TP.HCM đã chính thức diễn ra đêm thi bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022.  Đây là sân chơi lần thứ 5 được tổ chức với nhiều cách thức và ý tưởng mới lạ.

    Bằng tài năng được thừa nhận và bằng kinh nghiệm của một nhà thiết kế ‘lão làng’ trong giới thời trang, NTK Nguyễn Việt Hùng đã được mời và không làm thất vọng khi trình làng bộ sưu tập được xem là mới nhất của mình.

    Nằm trong khuôn khổ đêm thi tài năng và trình diễn, với bộ sưu tập ‘The roses – những đóa hồng’, Nguyễn Việt Hùng đã thật sự tạo nên một diện mạo ‘không thể tin được’ dành cho các thí sinh năm nay.

    Lấy màu đỏ sang trọng, nổi bật làm chủ đạo, bằng thiết kế vừa cá tính, phá cách nhưng cũng hết sức tinh tế, các nữ doanh nhân trở nên ‘những đóa hồng’ tuyệt sắc, tạo nên sắc màu thi vị ngay trong đêm thi bán kết này.

     

    Áo dài Nguyễn Việt Hùng và cá nhân của nhà thiết kế này không mấy xa lạ trong làng thời trang Việt, nhất là tại thị trường sôi động như TP.HCM. Hơn 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu của anh là sự lựa chọn tối ưu dành cho phái đẹp nhiều năm qua.

    Thông qua chiếc áo dài nền nã, phụ nữ Việt nói chung, nữ doanh nhân nói riêng như xinh đẹp, dịu dàng hơn, kín đáo nhưng cũng hết sức gợi cảm với người đối diện. ‘The roses’ của đêm bán kết vừa qua là minh chứng điển hình như thế.

    Cũng tại đêm thi bán kết, chiếc áo dài được sử dụng cho vedette chung kết đã được nữ doanh nhân Nguyễn Thị Tám đến từ Vũng Tàu đấu giá thành công nhằm mục đích gây quỹ từ thiện ngay sau khi chương trình khép lại. Nguyễn Việt Hùng cho biết đó là tình cảm của anh được gởi gắm, như là quà tặng hướng về cộng đồng đằng sau sắc màu sân khấu huyền ảo.

    Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022 là sự kiện thường niên dành riêng cho cộng đồng nữ doanh nhân người Việt trên thế giới. Vòng chung kết sẽ diễn ra ngày 11/9/2022 trên siêu du thuyền Spectrum Of The Seas.

    Nguyễn Ngọc