Thứ ba, Tháng mười 22, 2024

    Tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

    Tin đọc nhiều

    Công ty CP Đầu tư Xuất bản – Thiết bị Giáo dục VN là 1 trong những doanh nghiệp được khen thưởng vì có đóng góp cho sự phát triển của quận Cầu Giấy.

    Ngày 11.10, quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức hội nghị nhằm tôn vinh, tri ân cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trên địa bàn đã đồng hành với quận trong suốt thời gian qua.

    Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10 đồng thời, đánh giá những thành quả, đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân trong sự nghiệp phát triển của quận Cầu Giấy.

    Trong suốt quá trình phát triển của quận Cầu Giấy, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn quận đã có những bước phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng.

    Nhân dịp này, Cục Thuế thành phố Hà Nội khen thưởng 29 doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách thuế năm 2023; Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Cầu Giấy khen thưởng 250 doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của quận năm 2024.

    Công ty cổ phần Đầu tư Xuất bản – Thiết bị Giáo dục Việt Nam (VEPIC) là 1 trong số các doanh nghiệp được Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Cầu Giấy khen thưởng vì đã có đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của quận năm 2024.

    Phó Cục trưởng Cục Thuế Hà Nội Phan Tiến Hoà (thứ 2 bên trái) và Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Bùi Tuấn Anh (thứ 2 bên phải) vinh doanh các doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của quận năm 2024. Ảnh: Vân Trang

    VEPIC là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, in ấn, phát hành, có chức năng tổ chức biên soạn, biên tập, thiết kế, chế bản; hợp tác xuất bản, in, phát hành các xuất bản phẩm giáo dục phục vụ cho việc dạy – học của giáo viên và học sinh phổ thông, giảng viên và sinh viên cao đẳng, đại học và các đối tượng khác trong xã hội.

    Với tiêu chí: “Mang cuộc sống vào bài học, đưa bài học vào cuộc sống”, Công ty tổ chức biên soạn, biên tập, thiết kế – chế bản; liên kết xuất bản, in và phát hành sách giáo khoa, sách giáo viên, sách bổ trợ, sách tham khảo các môn học; giáo trình và sách chuyên khảo từ mầm non đến cao đẳng, đại học, sau đại học; sách nâng cao dân trí; sách tra cứu; sách điện tử; tranh ảnh giáo khoa… Cung ứng thiết bị giáo dục phục vụ các cơ sở giáo dục – đào tạo trong cả nước.

    Bên cạnh những đóng góp về phát triển kinh tế, VEPIC cũng đã thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội sâu sắc thông qua các hoạt động an sinh xã hội, các hoạt động từ thiện, ủng hộ SGK cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, trong thời gian qua, đơn vị đã có những hoạt động tích cực hỗ trợ giáo viên và học sinh bị ảnh hưởng bão, lũ như: Tặng sách giáo khoa, kêu gọi ủng hộ…

    Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất bản-Thiết bị Giáo dục Việt Nam (VEPIC) là đơn vị tổ chức biên soạn, liên kết xuất bản với các nhà xuất bản (NXB) có uy tín: NXB Đại học Sư phạm (Hà Nội), NXB Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh… biên soạn và xuất bản bộ sách giáo khoa Cánh Diều. Bộ SGK Cánh Diều được ra đời, trở thành bộ sách tiên phong, xóa bỏ cơ chế độ quyền SGK đã tồn tại hơn 60 năm. Ảnh: VEPIC