Thứ ba, Tháng mười 22, 2024

    Sống để yêu thương và lan tỏa yêu thương – châm ngôn sống của Hoa Khôi Nhân Ái – Á Khôi DN Tào Thị Dung

    Tin đọc nhiều

    Nhắc đến cuộc thi Hoa khôi Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đây là sân chơi thú vị dành cho những doanh nhân dày dạn kinh nghiệm trên thương trường. Một bất ngờ trong cuộc thi năm nay, DN Tào Thị Dung, vừa là một Fashion Designer, vừa là Trainer hoạt động trong lĩnh vực giáo dục vừa là Doanh nhân ngành thời trang; nhưng khi tham gia cuộc thi của giới doanh nhân đã xuất sắc đoạt giải Á Khôi 3 của Doanh nhân Sắc –Tâm – Tài 2023 và đạt luôn hoa khôi nhân ái.

           

    Hành trình đến với cuộc thi này như một cơ duyên, DN Tào Thị Dung chỉ muốn kết nối ngành thời trang của chị với sân chơi Hoa khôi Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023 để mọi người ủng hộ, chung tay hỗ trợ bệnh nhi ung thư và bệnh hiểm nghèo. Khi tìm hiểu sâu hơn về chương trình, DN Tào Thị Dung lại thấy đây là sân chơi kết nối các nữ doanh nhân giàu lòng nhân ái. Và chị đã mạnh dạn đăng ký dự thi để có cơ hội hoàn thiện bản thân và lan tỏa những chương trình cộng đồng của chị đến mọi người nhiều hơn nói chung và cộng đồng Doanh nhân Nữ nói riêng. Đây cũng là một tín hiệu vui và là nguồn cảm hứng sẽ lan tỏa rộng hơn để nhiều người trong nhiều lĩnh vực khác đến với cuộc thi trong thời gian tới.

    Hòa vào xu hướng hội nhập toàn cầu, Phụ nữ Việt Nam ngày càng năng động và tự tin khi thực hiện chinh phục những ước mơ của mình. Với vai trò là MASTER TRANER của INNEDU.ACADEMY, DN Tào Thị Dung quan tâm đến thế hệ trẻ vị thành niên. Hiện nay, các bạn trẻ trong độ tuổi mới lớn cần được định hướng về nghề nghiệp, kỹ năng sống để tự bảo vệ bản thân thích nghi và đề phòng những cám dỗ của xã hội, kỹ năng mềm sử dụng trong học tập cũng như khi xin việc.

    Không chỉ dừng lại ở MASTER TRANER, DN Tào Thị Dung còn là Nhà Thiết kế Áo dài – Dạ hội. Nếu yêu cái đẹp làm con người trở nên hạnh phúc, thì thiết kế thời trang là ngành đem đến cho chị niềm khát khao tạo ra nhiều sản phẩm tôn vóc dáng người phụ nữ, quảng bá hình ảnh tà áo dài Việt Nam quyến rũ và mê hoặc ra toàn thế giới. Gắn bó hơn 20 năm ngành Thiết kế thời trang và hơn 30 năm kinh doanh ngành thời trang, DN Tào Thị Dung rất quan tâm đến việc truyền nghề thiết kế thời trang áo dài cho lớp kế thừa. Đây cũng là lý do chị tham gia vào công tác giảng dạy thiết kế thời trang dưới góc độ Đại học và góc độ Đào tạo nghề.

    “Hạnh phúc là sự tĩnh lặng và trí tuệ bên trong, là sống để yêu thương và lan tỏa yêu thương” – phương châm yêu thích của DN Tào Thị Dung trong cuộc sống. Yêu thương lan tỏa được chị thể hiện thầm lặng trong một số chương trình cộng đồng như: Hoa hướng dương kết nối yêu thương – Thắp sáng yêu thương – Xe cứu thương không đồng – Trại hè đi để yêu thương -Thư viện xanh. Chương trình Hoa hướng dương kết nối yêu thương là chương trình được tổ chức hàng năm, gây quỹ hỗ trợ cho bệnh nhi ung thư, bệnh hiểm nghèo. Nếu chương trình Thắp sáng yêu thương là chương trình giúp trẻ khuyết tật hòa nhập cộng đồng để các bé nghị lực hơn trong cuộc sống thì chương trình Xe cứu thương không đồng hỗ trợ người bệnh ở vùng xa bệnh viện đến bệnh viện kịp thời, v.v… Chương trình Thư viện Xanh khơi gợi trong các bạn nhỏ niềm đam mê đọc sách, tu dưỡng đạo dức và mang kiến thức đến các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng biển đảo. Từ kinh nghiệm thiết kế thời trang, DN Tào Thị Dung đã dạy cho các trẻ mồ côi, phụ nữ gặp khó khăn trong cuộc sống có được nghề nghiệp ổn định, nuôi sống bản thân và gia đình.

    Chương trình HOA HƯỚNG DƯƠNG 2023, chị Dung cùng các bạn tình nguyện viên dự kiến sẽ tổ chức buổi trình diễn Bộ sưu tập thời trang áo dài Mẹ và Bé – ẤM ÁP MÙA ĐÔNG để gây quỹ hỗ trợ bệnh nhi ung thư, bệnh hiểm nghèo.

    Những chương trình Thiện nguyện vì cộng đồng của DN Tào Thị Dung đã chạm đến trái tim của Ban giám khảo và các thí sinh tham gia cuộc thi. Khép lại cuộc thi, với danh hiệu Á khôi 3 Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023 & Ms. Nhân ái là kết quả xứng đáng dành cho DN Tào Thị Dung, chúc những dự án thiện nguyện mang tính cộng đồng của DN Tào Thị Dung sẽ ngày càng thành công, lan tỏa rộng hơn nữa.

    Phan Xuyên