Thứ ba, Tháng mười 22, 2024

    Hành trình gian nan nhưng đầy tự hào của Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2023 – những bông hoa khoe sắc tại Sheraton Cần Thơ

    Tin đọc nhiều

    Thời gian viếng thăm thủ phủ của miền Tây của đoàn HKDN Sắc Tâm Tài chỉ vỏn vẹn 4 ngày 3 đêm. Đây không đơn giản chỉ là một chuyến đi mà gói gọn cả một hành trình đầy ý nghĩa. Đêm Gala Tôn vinh HKDN Sắc Tâm Tài mùa 5 đã khép lại với những danh hiệu cao quý, các cá nhân hội đủ Sắc Tâm Tài, chuẩn mực, phong thái, nề nếp, chỉnh chu, giàu lòng vị tha… đã được tôn vinh một cách xứng đáng, góp phần vào thành công nổi bật của chương trình lần này.

    Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài là sân chơi uy tín bậc nhất, khác biệt và đẳng cấp dành cho nữ lãnh đạo doanh nghiệp cả nước. Qua đó, các nữ doanh nhân tham gia sân chơi mùa này đã rất xuất sắc và là nền tảng để BTC, hội đồng chuyên môn (HĐCM) lựa chọn những ứng viên ưu tú nhất. Khác hẳn những năm trước, ở mùa thứ 5 này, đêm tôn vinh được dàn dựng công phu ngay sau 2 sự kiện làm nền Gala party & hoạt động thiện nguyện trao nhà tình thương đã diễn ra tại quận Cái Răng, Tp.Cần Thơ ngày 22 & 23/8. Sân khấu chung khảo được bài trí xinh đẹp, được phủ hoa tươi từ trong ra ngoài, màn hình led sang trọng, dàn âm thanh, ánh sáng được tăng cường tối đa, BTC chọn khách sạn đẳng cấp nhất, cao nhất, đẹp nhất Cần Thơ để cho các nữ doanh nhân tỏa sáng… Tất cả, chương trình mong muốn tạo điểm nhấn khác biệt và đem đến cho các nữ doanh nhân một “sàn diễn” xứng tầm, đúng chất doanh nhân.

    Đặt biệt, trong chương trình lần này, BTC đã tạo ra một sân chơi hoàn toàn mới mẻ, gọn gàng với những màn trình diễn ấn tượng và đậm chất doanh nhân, những màn trình diễn Catwalk xuất sắc của các nữ doanh nhân xinh đẹp không thua gì các người mẫu chuyên nghiệp trong những bộ trang phục lộng lẫy của các nhà thiết kế Tuấn Hải, Việt Hùng, Tom Kara… làm khán giả vỡ òa, reo hò cổ vũ không ngớt, các nữ doanh nhân cũng thêm hân hoan, phấn kích vì không khí vui chung này.

    Đoàn HKDN Sắc Tâm Tài 2023 đã cùng nhau trải qua những giây phút ý nghĩa và vui tươi, cùng nhau khám phá cảnh đẹp sông nước, nếp sống riêng và văn hoá ẩm thực của miền Tây, cùng nhau lưu lại những thước phim, hình ảnh quý giá. Sau này khi nhìn lại chắc hẳn họ sẽ phải bất giác mỉm cười mãn nguyện. Đây là những dấu ấn, những kỉ niệm đẹp ghi lại “một thời đã xa”, sẽ theo ta suốt hành trình dài.

    Để có được đêm Gala tôn vinh chung cuộc này, cả Êkip chương trình, đặc biệt là những nữ doanh nhân đã trải qua nhiều ngày dài cố gắng, tập luyện, vượt qua nhiều trở ngại và áp lực của bản thân để trình diễn nhiều tiết mục ấn tượng nhất. Có thể nói, dàn ứng viên được lọt vào vòng chung khảo năm nay đều là những cá nhân xuất sắc, xinh đẹp, tài năng, trung thực và giàu lòng nhân ái.

    Lần này, cũng không thể không nhắc đến các cơ quan ban ngành của Tây Đô đã hỗ trợ nhiệt tình để có một đêm diễn thành công, cộng thêm các doanh nhân, doanh nghiệp và khán giả địa phương đến dự rất đông đã nhiệt tình ủng hộ chương trình. Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ trang phục: NTK Nguyễn Việt Hùng – đơn vị tài trợ trang phục áo dài; NTK Tuấn Hải – đơn vị tài trợ trang phục bà ba; NTK Tom Kara – đơn vị tài trợ trang phục dạ hội; DN Nguyễn Thành Thi – GĐ PTKD Nha Khoa Singae; Á Hậu Loan Nguyễn – TGĐ Loan Anh Trang, HLV Catwalk Á Khôi Ngân Nguyễn – Chủ tịch & Founder Học viện sắc đẹp & phong thái Neom; Hoa hậu DNTGNV 2022 Nguyễn Thị Thảo; Á khôi Tuyết Trinh, Á khôi Thúy Hằng, Mr Kenvin Nguyễn – TGĐ CTy JM Healthy & Beauty Quốc Tế, Jessica Huyền Nguyễn – Spa Mỹ phẩm KayLin’h, Nguyễn Vũ Hoàng Linh – GĐKD CTy Cp 3T, Hoa hậu có hình thể đẹp Trịnh Mỹ Hòa; Á khôi Lê Thị Lan; DN Ngọc Sương -Nhà tài trợ hoa tươi (Shop hoa tươi Sương Tuyền); NTT Lý Minh Tuấn chủ thương hiệu makeup Ivan Lee; Đạo diễn Kizzik GĐ Hãng phim Joyboy …

    Dù kinh tế nước ta đang gặp nhiều khó khăn, nhưng các khâu hậu cần chu đáo, bài bản, hỗ trợ thí sinh tối đa trong suốt hành trình, cũng nhìn thấy sự đầu tư chỉnh chu, đúng mực của BTC. Bên cạnh đó, các thành viên HĐCM GKQL & ban cố vấn đều là những cá nhân có tầm ảnh hưởng trong xã hội đã tạo nên tính công bằng, hấp dẫn và sự cạnh tranh lành mạnh giữa các ứng viên được nângl ên tầm cao mới, lựa chọn ra được những cá nhân đủ tầm, xứng đáng. Ngoài ra, các hoạt động bên lề sôi nổi cũng như ý tưởng kịch bản sân khấu ấn tượng cũng là điểm nhấn đáng khen ngợi cho chương trình mùa này.

    Sự giao thoa phối hợp uyển chuyển giữa các màn trình diễn của loạt trang phục với các tiết mục nghệ thuật đỉnh cao tạo hiệu ứng mới mẻ, không một giây phút thừa; Các câu hỏi ứng xử, giao lưu thực tế, phản ánh đúng thực trạng cuộc sống thời đại 4.0; Âm thanh, ánh sáng, sắc màu được đầu tư kỹ càng… Tất cả điều ấy đã phác họa một sân chơi ý nghĩa, đẳng cấp, giàu tính giải trí và tạo hiệu ứng sâu rộng đến với cộng đồng.

    Hơn 20 nữ doanh nhân được chọn lọc để bước vào đêm chung kết, thật sự mà nói họ đều hội tụ đủ đầy nét quyến rũ, sự bình tĩnh, tự tin, xinh đẹp và bản lĩnh để được xướng tên cho danh vị cao nhất. Thiết nghĩ, giải thưởng cá nhân không phải là tất cả, điều quan trọng hơn là những đóng góp của người đẹp được xã hội ghi nhận và tôn vinh một cách xứng đáng. Điều này còn được thể hiện các chương trình thiện nguyện ngay sau đêm vinh danh kết thúc đã đem lại nhiều dư vị tốt đẹp trong cộng đồng doanh nhân.

     Đã là cuộc chơi, sự cạnh tranh là không tránh khỏi, từ đêm Gala tôn vinh các danh hiệu, HKDN Sắc Tâm Tài chính thức “ghi danh” các nữ doanh nhân nổi bật hơn cả. Các danh hiệu lần lượt có chủ. Sau đêm ấy, danh hiệu này sẽ theo nhân hiệu các chị suốt phần đời còn lại, ghi danh cả trên các nền tảng mạng xã hội…

    Sau những nỗ lực của các cá nhân xuất sắc, các danh hiệu cao quý nhất thuộc về tân Hoa khôi Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023 – DN Lưu Phạm Thanh Vân, số báo danh 10, Tổng Giám đốc công ty TNHH tự vấn thiết kế xây dựng Khải Việt, Quận 2, TP. HCM (ngoài ra chị còn dành thêm 1 danh hiệu phụ là Ms.Vì Cộng Đồng).

     Các danh hiệu khác lần lượt như sau:

    Á Khôi 1 – Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023 thuộc về SBD 62 Đào Nguyễn,  hiện đang là Giám đốc Thẩm Mỹ Viện Mộng Đào, Long An

     

    2 danh hiệu Á Khôi 2 lần lượt thuộc về 2 doanh nhân Ms.Hằng Nga Vũng Tàu, SBD 56, Giám đốc Công ty TNHH MTV Yến Sào Hằng Nga, Vũng Tàu.

     

    Á Khôi 2 Ma Thị Ánh Nguyệt (Ms.Walao) – Giám đốc công ty TNHH Đại Ant, chị đến từ TP.HCM.

    Danh hiệu Đại sứ hình ảnh – Hoa Khôi Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023 thuộc về SBD 96 – Nguyễn Thị Hồng Linh chị tới từ Bắc Ninh, hiện đang là KD ngành sức khỏe chủ động.

     5 danh hiệu Á Khôi 3 – Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023 lần lượt thuộc về 5 doanh nhân:

    Tào Thị Dung có SBD 84 – NTK Áo dài – dạ hội, Master Tranner Innedu Academy, Ngoài ra chị còn đạt thêm Danh hiệu Ms.Nhân Ái – Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023.  Chị đến từ Bình Định.

    Đoàn Phương Lan có SBD 58 – Giám đốc Công ty Suất Ăn Công Nghiệp Hoàng Kim

    Phạm Thị Tuyết Lan có SBD 67 – Giám đốc Công ty dược phẩm Ciphamex (ngoài ra chị còn được cú đúp danh hiệu Ms.Thân Thiện) – chị tới từ Hà Nội.

    Phạm Thị Mỹ Linh có SBD 63 – Giám đốc Công ty TNHH TM & SX Linh Phát – Đồng Nai

    Hồ Thị Ngọc Mai có SBD 53 – Giám đốc Công ty CP TM SX chế biến thực phẩm TD Tea Organic – Daklak

    Dẫn đầu danh sách các giải phụ có sự đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn là thí sinh SBD 27 Lê Sông Lam, chị tới từ Nghệ An  chị xuất sắc giành Danh hiệu Ms.Tài năng của Hoa khôi Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023 với những ca khúc sâu lắng đi vào lòng người và nhận được sự tán dương nhiệt tình của tất cả khán giả.

     

    Danh hiệu Ms. Được Yêu Thích Nhất – Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023, người nhận được bình chọn cao nhất tại fanpage chương trình tới thời điểm 19h00 ngày 24/8/2023 thuộc về DN mang SBD 36 Phan Thị Thanh Ngân – Giám đốc Công ty CP TM Quốc Tế Hogi Group, đến từ Hà Nội. Ngoài ra Danh hiệu Ms.Gương mặt đẹp – Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023 cũng thuộc về Kim Ngân

    Danh hiệu Ms.Áo dài – Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023 thuộc về SBD 26 Nguyễn Thị Hằng, Giám đốc Công ty Spa Hằng Nguyễn, Tp.HCM.

    Danh hiệu Ms.Dạ hội– Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023 thuộc về SBD 22 Vũ Thị Hảo – Giám đốc Công ty TNHH Pylon Vietnam, Bình Dương


    Danh hiệu Ms.Thân hình đẹp – Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023 thuộc về SBD 69 Vũ Thị Hằng chị hiện là CEO Spa Vũ Hằng kiêm CEO Siêu Thị Alo Ship, Lâm Đồng.

    Danh hiệu Ms.Tự tin toả sáng – Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023 thuộc về SBD 86 Đỗ Thị Xuân Lan – GĐKD VietLe Pharma co.,LTD, Tp. HCM.

    Danh hiệu Ms.Nét đẹp vượt thời gian – Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2023 thuộc về SBD 5 Trương Minh Ngọc – GĐ Công ty CP DV & Đầu tư BĐS Diamond Lands, Tp.HCM. 

    Sân chơi riêng biệt dành cho các nữ doanh nhân mùa 5 đã khép lại một cách khá ấn tượng với những danh vị cao quí đã tìm đến các cá nhân hội đủ 3 yếu tố “Sắc Tâm Tài”. Các ngôi vị cũng không thể phản ánh hết việc người này đẹp hơn người kia, bạn này giỏi hơn bạn nọ… mà đây chỉ là đánh giá của một quá trình, một sân chơi mà ở đó họ là người vượt trội hơn cả trong cái hành trình tìm kiếm gương mặt xứng đáng nhất, hội tụ đủ đầy nhất cho Ngôi nhà chung Sắc Tâm Tài 2023. Xin chúc mừng các chị đã xuất sắc hoàn thành vai trò của mình, chúc các tân Hoa khôi, Á khôi và Các người đẹp mùa này luôn luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, luôn ý thức giữ gìn hình ảnh của một Hoa khôi DN STT 2023 đúng nghĩa, vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi vừa có tấm lòng cao cả, rộng mở với cộng đồng, với xã hội, làm tấm gương sáng cho các nữ doanh nhân khác noi theo.

    Một lần nữa, xin trân trọng và cám ơn quý vị đã quan tâm, hỗ trợ và động viên để Ngôi nhà chung mang tên Sắc Tâm Tài được bền vững và càng ngày càng tỏa sáng.

    Cùng nhìn lại khoảnh khắc ấn tượng của Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2023:

     

     

    Trà Mi – Phương Đông