Thứ ba, Tháng mười 22, 2024

    Áo dài Nguyễn Việt Hùng tung bay và chinh phục từ cuộc thi Ms Vietnam World Business 2022

    Tin đọc nhiều

    Chiếc áo dài của nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng tung bay trên siêu du thuyền Spectrum Of The Seas đi qua nhiều nước châu Á như Singapore, Malaysia là một trong những hình ảnh tuyệt đẹp của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022.

    Ntk Nguyễn Việt Hùng. Cùng Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Tám vị trí vedette trong phần thi trang phục áo dài.

    Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022 là cuộc thi thường niên do Công ty giải trí Bí Mật Phương Đông tổ chức nhằm tìm kiếm và giới thiệu cộng đồng nữ doanh nhân tài sắc người Việt. Lần tổ chức thứ năm, năm 2022 này đã chính thức khép lại với nhiều thành công ngoài mong đợi.

    Một trong những ấn tượng khó phai với người hâm mộ là có thể tự hào về những chiếc áo dài của NTK tài năng Nguyễn Việt Hùng chinh phục bạn bè quốc tế. Thông qua các phần thi xuyên suốt chương trình, nhất là đêm chung kết, các nữ doanh nhân đã thất tự ‘cháy’ hết mình, cùng làm nên những khoảnh khắc diệu kỳ.

    Theo chia sẻ của NTK Nguyễn Việt hùng, BST áo dài được sử dụng trong đêm chung kết là ‘biến thể’ của BST ‘the rose’ trước đó. “Tuy nhiên, tôi chủ ý sử dụng chất liệu lụa cao cấp, kết hợp với họa tiết hoa hồng đa sắc màu, thiết kế theo phom dáng của từng thí sinh để làm sao nổi bật vẻ đẹp hình thể nhưng vẫn giữ nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam” – NTK Nguyễn Việt Hùng cho biết.

    Được biết, toàn bộ trang phục áo dài dành cho thí sinh của cuộc thi Ms Vietnam World Business 2022 này do anh thiết kế và tài trợ độc quyền. Vì thế, cuộc thi thật sự đã tạo nên cái nhìn mới mẻ, ấn tượng và đặc sắc bật nhất từ trước đến nay.

    Hơn 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu của anh là sự lựa chọn tối ưu dành cho phái đẹp nhiều năm qua.  Thông qua chiếc áo dài nền nã, phụ nữ Việt nói chung, nữ doanh nhân nói riêng như xinh đẹp, dịu dàng hơn, kín đáo nhưng cũng hết sức gợi cảm với người đối diện.

    Bằng tài năng được thừa nhận, bằng sự tinh tế của một nhà thiết kế thời trang đẳng cấp, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2022 có thể đã khép lại nhưng hình ảnh về chiếc áo dài kiêu hãnh của anh như còn luyến lưu. Nơi đó, ghi lại nhiều hình ảnh khó phai mờ về một đội ngũ nữ doanh nhân tài sắc.

     

    Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong đêm chung kết với những chiếc áo dài làm nên thương hiệu Nguyễn Việt Hùng:

    Susan Nguyễn