Thứ ba, Tháng mười 22, 2024

    Doanh nhân tài năng Nguyễn Thị Tuyết Trinh – Bất ngờ đăng quang giải Á hậu 2

    Tin đọc nhiều

    Đi lên từ những năm tháng khốn khó nhất của cuộc đời, nhưng bằng nghị lực phi thường, chị đã từng bước xây dựng cho mình một cơ nghiệp vững vàng, ổn định. Mới đây, chị đã tự thưởng cho mình chuyến đi trải nghiệm trên chiếc Siêu du thuyền hiện đại nhất thế giới Spectrum of the Seas. Tình cờ chị có cơ duyên và tham gia Chương trình Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2022, chị đã xuất sắc vượt qua rất nhiều gương mặt sáng giá khác để giành được danh vị cao quý Á hậu 2 của sân chơi đẳng cấp quốc tế Ms. Vietnam World Business 2022.

    Ms.Vietnam World Business 2022 ­(Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt) được xem là câu chuyện trọn vẹn kể về 20 nhan sắc Việt, xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng trong cộng đồng nữ doanh nhân gốc Việt trên khắp thế giới. Họ là những đại diện xuất sắc cho nét đẹp Việt, bản lĩnh, sức chịu đựng và luôn hướng về phía ánh mặt trời. Số báo danh 78 Nguyễn Thị Tuyết Trinh là kiểu mẫu như thế.

    Hàng loạt các sự kiện diễn ra, kể cả những hoạt động bên lề của cuộc thi là khoảng thời gian từng bước một, nữ doanh nhân Tuyết Trinh luôn giữ thái độ nghiêm túc, hòa nhã, chuyên nghiệp ở sân chơi danh giá này.

    Nhất là tại đêm chung kết, qua các phần trình diễn trang phục áo dài của Nguyễn Việt Hùng, trang phục công sở Jay NG của NTK Hải Đăng và cuối cùng là trang phục dạ hội của NTK trẻ, đa tài Tom Kara. Cùng với cách trả lời ứng xử một cách hóm hỉnh, căng thẳng, số BD 78 đã chinh phục được khán giả nói chung, hội đồng BGK nói riêng để giành danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc.

    Nhìn lại hành trình đã qua, tân Á hậu cho biết: “Thật là khoảng thời gian tuyệt vời ghi dấu ấn bằng những hình ảnh đẹp. Tôi trân trọng giải thưởng và hy vọng bản thân sẽ tiếp nối những đàn chị đi trước, trở thành người hữu ích cho xã hội, cộng đồng trong thời gian tới.”

    Được biết, Tuyết Trinh đã trải qua những năm tháng tuổi thơ vất vả. Ba mẹ chia tay khi chị còn nằm trong bụng mẹ. Hai mẹ con dắt tay nhau rời quê hương, tìm kế mưu sinh khắp mọi nơi. Tuổi thơ của chị đong đầy mồ hôi và nước mắt, phải phụ mẹ làm bất cứ công việc gì chính đáng. Rồi bản thân chị cũng không may mắn trong hạnh phúc lứa đôi. Hàng loạt biến cố như thế vô tình hun đúc nên bản lĩnh, sức chịu đựng của người phụ nữ xinh xắn và gan góc này.

    Những năm tháng vất vả ấy rồi có ngày cũng qua đi. Giờ đây nữ doanh nhân đã khá thành công trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, đặc biệt là ngành sắt thép và tìm cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

    “Để có được thành công ngày hôm nay, tôi cũng đã trải qua nhiều thử thách và chông gai trong công việc và cuộc sống. Nhưng như tôi vẫn thường dạy dỗ các con của mình, thất bại là mẹ thành công. Điều quan trọng nhất là bản thân phải biết mình ngã xuống từ đâu và mạnh mẽ đứng lên từ nơi đó. Sự kiên trì, nhẫn nại học hỏi là điều tôi muốn truyền lại cho thế hệ trẻ ngày nay” – Á hậu Tuyết Trinh, tâm vấn.

    Không tự nhận mình là người thành công, chị cho rằng thái độ không ngừng tìm tòi học hỏi và biết quản lí thời gian một cách hợp lí là điều quan trọng. Chị luôn biết mình khiếm khuyết ở điểm nào và trau dồi học hỏi từ nơi đấy. Nếu không kiên trì bền bỉ thì không có được thành quả ngọt ngào ấy.

    Một lần nữa, chúc mừng chị và hy vọng bản thân Á hậu Nguyễn Thị Tuyết Trinh sẽ tiếp tục chinh phục và viết tiếp những ước mơ còn dang dở. Giờ đây Á hậu Tuyết trinh đã lột xác trở thành một hình mẫu xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, là niềm cảm hứng cho các chị em khác học tập và noi theo.

     

    Trà Mi