Thứ ba, Tháng mười 22, 2024

    Nữ doanh nhân xinh đẹp Jeon Jade – Yumi giành danh hiệu Á hậu 1 Ms. Vietnam World Business 2022

    Tin đọc nhiều

    Nữ doanh nhân gốc Hàn Jeon Jade – Yumi đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022 lần thứ 5 được diễn ra trên siêu du thuyền Spectrum of the Seas.

    Mới đây, tại nhà hát Hoàng Gia – Royal Theatre trên siêu du thuyền Spectrum of the Seas đi qua các nước Singapore, Malaysia đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022. Đây là lần thứ 5 diễn ra sau các lần thành công tại Thái Lan, Hàn Quốc, trên siêu tàu Ovation of the Seas (2018), Dubai…

    Đêm chung kết thật sự đã để lại nhiều dư vị ấn tượng. Đó không chỉ là sân khấu hoành tráng trên Siêu du thuyền đẳng cấp, đó còn là màn tỏa sáng, lột xác ngoạn mục của các thí sinh. Vượt qua hàng loạt các ứng viên khác, nữ doanh nhân xinh đẹp Jeon Jade – Yumi đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 1 chung cuộc một cách đầy thuyết phục.

    Sở hữu nhan sắc hơn người, nụ cười thu hút mọi ánh nhìn, với hình thể chuẩn, thế mạnh của người đẹp SBD 10 còn là khả năng ứng xử cực kỳ thông minh và linh hoạt. Là người sinh sống nhiều năm tại nước ngoài nên cô là trường hợp đặc biệt khi trả lời ứng xử bằng tiếng Anh.

    Khi được hỏi: Phụ nữ và đàn ông, ai dễ thành công hơn trong thế giới hôm nay? Yumi cho biết: “Trong xã hội ngày nay, tôi nghĩ khả năng thành công của phụ nữ và nam giới là như nhau. Vì tất cả những yếu tố cần thiết để chinh phục con đường thành công – phụ nữ có thể tiếp thu và vượt trội những kỹ năng đó như nam giới.” (Nguyên văn: In today’s society, I think the ability of women and men to succeed is the same. Because of all the ingredients needed to conquer the road to success – women can acquire and excel at those skills like men.)

    Bước vào vòng thi Top4 quyết danh vị cao nhất, Yumi một lần nữa chứng tỏ tài năng của mình cho câu hỏi: Bạn nghĩ như thế nào mới xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2022?

    Người đẹp cho biết: “If there is desire, determination and daily practice, I believe that all of us can reach our dreams soon. As long as we have a dream & strive hard for that goal, success will definitely call our name! every women who enter to this Pageant are extremly successful and beautiful in its own colors and personality. but who deserve the title of miss vietnam world business 2022 its the one with the best peformance which has touched the jurys hearts and the audiences as most. Every women who enter to this Pageant are extremly successful and beautiful in its own colors and personality. But who deserve the title of miss vietnam world business 2022 its the one with the best peformance which has touched the jurys hearts and the audiences as most.” (Tạm dịch: Nếu có khát khao, quyết tâm và rèn luyện hàng ngày, tôi tin rằng tất cả chúng ta đều có thể sớm chạm đến ước mơ của mình. Chỉ cần chúng ta có ước mơ và nỗ lực hết mình vì mục tiêu đó, thành công nhất định sẽ gọi tên chúng ta! Mỗi phụ nữ tham gia cuộc thi này đều cực kỳ thành công và xinh đẹp với màu sắc và cá tính riêng. Ai xứng đáng với danh hiệu Ms Vietnam World Business 2022, đó là người có màn trình diễn xuất sắc nhất đã làm rung động trái tim người hâm mộ và khán giả nhiều nhất.)

    Với các màn thể hiện xuất sắc, Jeon Jade – Yumi xứng đáng nhận được đồng thuận từ BGK cho danh hiệu Á hậu 1.

    Jeon Jade – Yumi là nữ doanh nhân gốc Hàn nhưng hiện có các quốc tịch Thụy Sĩ. Cô hiện là CEO Jadiance Beauty & Esthetic; Founder of JCI Cosmetology Institute; Founder Of Charmella – Beauty Lab.

    Theo đó, Cuộc thi do Công ty Giải trí Bí Mật Phương Đông tổ chức, cùng sự hỗ trợ của Công ty NovaStar và Tập đoàn Du lịch Quốc tế Caribbean (USA), nhằm tôn cao chân giá trị Chân – thiện – mỹ của cộng đồng nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới; mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác thương hiệu trong thời đại mới; giới thiệu Việt Nam đất nước con người hòa bình, hữu nghị, thân thiện đến với bạn bè quốc tế.

    Chúng ta hãy cùng chúc cho Á hậu 1 Yumi ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nữa, luôn ý thức giữ gìn hình ảnh cao đẹp của một nữ doanh nhân thành đạt, xinh đẹp và uy tín, nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực đến với cộng đồng các nữ doanh nhân rằng là phụ nữ hãy luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi và làm những điều tốt đẹp, có ích giúp cho cộng đồng và xã hội.

     

    Trà Mi