Thứ tư, Tháng mười 23, 2024

    NTK Hải Đăng: “Sẽ còn bất ngờ thú vị tại đêm chung kết xếp hạng”

    Tin đọc nhiều

    Một trong những lý do để trang phục công sở luôn xuất hiện tại các cuộc thi sắc đẹp là nó định hình phong cách trẻ trung, năng động của chủ nhân. Điều mà NTK Hải Đăng đã làm được với Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022.

    Vòng bán kết, thi tài năng của Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022 vừa mới kết thúc cách đây chưa lâu tại TP.HCM. Một đêm thi lắng đọng, giàu xúc cảm, để lại nhiều dư vị dành cho khán giả.

    Một trong những điểm nhấn quan trọng là BTC đã chủ ý giới thiệu một đội ngũ thí sinh đầy trẻ trung, năng động qua phần trình diễn trang phục công sở của NTK Hải Đăng.

    NTK Hải Đăng – ông chủ của thương hiệu JAY NG cho biết bản thân anh cũng ít ngờ các nữ doanh nhân lại có thể tỏa sáng và cực kỳ thu hút với BST mới nhất của mình. Nó là sự kết hợp của chỉn chu và kín đáo, năng động nhưng vẫn duyên dáng vốn có của ngời phụ nữ Việt Nam.

    BST thời trang công sở JAY NG được sử dụng tại đêm thi bán kết lần này là sự kết hợp tinh tế của truyền thống và hiện đại. Theo nhận xét của nhiều người, nó dựa theo phong cách thời trang châu Âu đương đại, lấy cảm hứng từ sự sang trọng, quyền lực và quý phái nhưng không kém phần tinh tế, cổ điển sẽ khơi nguồn cảm hứng cho nữ doanh nhân, phụ nữ thành đạt. Đặc biệt, quan trọng hơn cả, để các thí sinh tạo ấn tượng cho BGK.

    Với chất liệu vải cao cấp, thiết kế sang trọng, đường may tinh tế, bộ sưu tập thật sự là món quà quý giá, làm thăng hoa vẻ thanh lịch, tôn cao nét đẹp quý phái khi chủ nhân trình diễn trên sân khấu, đến công sở, tham dự dạ tiệc hay xuống phố.

    Với sứ mệnh mang đến dòng thời trang không chỉ chất lượng mà còn là sự thấu hiểu và tôn vinh phái đẹp, Hải Đăng đi theo phong cách thời trang sang trọng nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế và thu hút. Đây là lý do mà bản thân anh được chọn là đơn vị đồng hành xuyên suốt cuộc thi mùa thứ 5 này.

     “Vẫn còn một bộ sưu tập đặc biệt dành cho đêm thi chung kết xếp hạng. Nó sẽ chinh phục mọi thí sinh, mọi giám khảo khó tính nhất. Nó sẽ được trình diễn trên du thuyền sang trọng bậc nhất. Sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời đáng để chờ đợi” – NTK Hải Đăng hồ hởi cho biết.

    Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của thí sinh trong trang phục công sở của NTK Hải Đăng, đêm thi bán kết:

     Vân Hồng